Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Bắt đầu cung cấp dịch vụ khắc dấu cho Khacdau123.com

Mỗi ngày An phải chạy hàng chục chuyến vì yêu cầu của khách hàng làm con dấu, hiện tại công việc tại Khacdau123.com rất ổn và thu nhập trung bình !

Chúng tôi có cung cấp dịch vụ khắc dấu trên tên miền Khacdau123.com được 2 năm, nhưng gần đây chúng tôi quyết định cung cấp chuyên nghiệp dưới tên công ty tnhh tư vấn An Việt !

Từ một người chạy con dấu, chúng tôi nay đã có 3 người mà công việc vẫn không hết, sự phát triển vượt bậc ấy là có sự đóng góp của khách hàng, những người đã tin yêu chúng tôi và ủng hộ dịch vụ trong suốt thời gian qua !

Chúng tôi có cung cấp rất nhiều các loại con dấu khác nhau theo yêu cầu của khách hàng, các bạn có thể chọn cho mình kích thước, nội dung và màu mực !

Cảm ơn các bạn, cảm ơn đội ngũ đồng hành cùng An trong suốt thời gian qua !

Chúc cả nhà vui vẻ !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét