Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2016

Bạn có muốn khắc dấu tại Hà Nội ?

Xin chào các bạn ! Chúng tôi - công ty khắc dấu 123 là một trong những công ty chuyên cung cấp dịch vụ khắc dấu cho các doanh nghiệp và cá nhân trên cả nước. Là một trong những công ty nhiều năm uy tín với khách hàng. Chúng tôi cũng có cung cấp dịch vụ khắc dấu tại Hà Nội cho các bạn có nhu cầu.

Chúng tôi chuyên khắc tất cả các loại dấu với nhiều loại cán dấu và kích thước khác nhau. Chúng tôi có buôn số lượng lớn cho khách hàng có nhu cầu. Nếu bạn mua số lượng chúng tôi sẽ giảm giá thành sản phẩm.

Chúng tôi có khắc các loại dấu sau đây:


  1. Dấu chức danh
  2. Dấu hoàn công
  3. Dấu chữ ký
  4. Dấu tên
  5. Dấu vuông
  6. Dấu tròn
  7. Dấu logo
Và hàng tá các loại dấu khác. Nếu bạn đang cần một con dấu theo ý của mình, đừng ngại liên hệ tới chúng tôi nhé !

Chúng tôi rất vui nếu được phục vụ các bạn ! Tham khảo thêm và liên hệ tại đây: http://khacdau123.com/khac-dau-gia-re-chuyen-nghiep-tai-ha-noi.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét