Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

Giải quyết vấn đề công bố mỹ phẩm nhờ công ty luật Việt Tín

Chả là công ty em đã thử nghiệm xong một sản phẩm kem dưỡng da mặt khá tốt dành cho giới nữ. Nhưng để đưa sản phẩm ra thị trường, vấn đề công bố mỹ phẩm đang khiến những người quản lý công ty đau đầu.

Bởi quy mô công ty em còn khá nhỏ nên chưa có một đội ngũ chuyên viên giải quyết vấn đề có liên quan này. Và thật tình cờ khi được đối tác giới thiệu tới công ty luật Việt Tín có thể hỗ trợ công ty em trong vấn đề này.

Ngay hôm sau, công ty tôi đã có buổi làm việc trực tiếp với nhân viên bên công ty luật Việt Tín. Hai bên làm việc khá ăn ý, nhanh chóng và chuyên nghiệp. Phía công ty luật Việt Tín cũng đưa ra những biện pháp để công ty tôi có thể công bố mỹ phẩm một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất.

Dưới sự hỗ trợ đắc lực của nhân viên bên công ty luật Việt Tín, chúng tôi nhanh chóng hoàn thiện bộ hồ sơ công bố và tiến hành những giai đoạn tiếp theo của quy trình này.

Và thật nhanh hơn cả dự kiến, sản phẩm của chúng tôi đã ra mắt trên thị trường Việt Nam và được người tiêu dùng đón nhận khá tốt. Lãnh đạo của chúng tôi rất vui mừng.

Thành quả này có được là nhờ công lao to với của sự hoạt động chuyên nghiệp, trách nhiệm, nhiệt tình của phía công ty luật Việt Tín. Hy vọng rằng những lần hợp tác sau này giữa hai bên đều thuận lợi như hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét