Chủ Nhật, 21 tháng 1, 2018

Bán bàn thờ

Xin chào cả nhà, mình gần đây có tham gia bán các loại bàn thờ cho các khách hàng và doanh nghiệp có nhu cầu. Sản phẩm bàn thờ của công ty cổ phần mỹ nghệ Sơn ĐỒng được phân phối qua website http://bantutho.vn và mong các bạn ghé qua ủng hộ !


Tại website, các bạn có thể thoải mái chọn cho mình mẫu bàn thờ hợp lý nhất cho không gian nội thất nhà mình ! Ngoài ra còn có hỗ trợ vận chuyển và cam kết chất lượng sản phẩm nữa. Các bạn cứ thoải mái sử dụng mà không lo bất kỳ vấn đề gì !

Chúng tôi nối tiếp truyền thống cha ông làng nghề Sơn Đồng, chỉ bán hàng chất lượng cao và được chạm trổ bởi các nghệ nhân trong làng. Chất lượng sản phẩm cao nhất, tốt nhất...

Hiện nay có nhiều shop bán trực tuyến trên mạng lừa đảo khách hàng về chất gỗ và sử dụng các thương hiệu của Sơn ĐỒng. Các bạn hãy đến bàn tủ thờ chấm vn để được phục vụ chuẩn nhất !

Chúng tôi cũng rất vui nếu bạn có thời gian về làng nghề tham quan, ghé qua công ty chơi nhé !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét