Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Khắc dấu tên, đơn giản, giá rẻ

Xin chào các bạn, hiện nay có hàng chục dịch vụ khắc dấu tên tại Hà Nội, nhưng khacdau123.com chúng tôi cam kết dịch vụ của chúng tôi là tốt nhất và nhanh nhất trong tất thảy các dịch vụ !

Chúng tôi luôn quan tâm tới dịch vụ của mình, chúng tôi cải tiến dịch vụ hàng ngày và giá thành cực kì hợp lý cũng như chất lượng con dấu cực cao, chúng tôi nhập khẩu con dấu trực tiếp từ các hãng lớn như Shiny hay Trodat giúp con dấu bền đẹp theo thời gian !

Chúng tôi cũng có đội ngũ vận chuyển con dấu tên tới tận tay cho các bạn, chúng tôi thường sẽ giao hàng miễn phí trong nội thành, với những bạn ở ngoại thành chúng tôi sẽ gửi xe khách tới tận địa chỉ của bạn !

Ngoài khắc con dấu tên, chúng tôi còn khắc các loại con dấu khác như dấu chức danh, dấu hoàn công, dấu chữ kí và các loại con dấu khác theo yêu cầu của khách hàng, vì thế các bạn không cần phải ngại ngàn liên hệ tới chúng tôi !

Chúng tôi liên tục giảm giá sản phẩm và ưu tiên cho khách hàng cũ, nên các bạn có thể liên hệ ngay tới chúng tôi để được tư vấn trực tiếp nhé !

Cảm ơn và chúc các bạn thành công !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét